ചിലസമയങ്ങളിലെ സംഗീതചിത്രങ്ങള്‍

­തി­രു: ഇന്നു തു­ട­ങ്ങിയ മൂ­ന്നാ­മ­ത് രാ­ജ്യാ­ന്തര ഡോ­ക്യു­മെ­ന്റ­റി- ഷോര്‍­ട്ട് ഫി­ലിം ചല­ച്ചി­ത്ര­മേ­ള­യി­ലെ പ്ര­ധാന ആകര്‍­ഷ­ണ­മാ­ണ് മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ക­ളു­ടെ മത്സര വി­ഭാ­ഗം. സാ­ഹി­ത്യം, സി­നി­മ, ­സം­ഗീ­തം­ എന്നി­ങ്ങ­നെ മനു­ഷ്യ­ച­രി­ത്ര­ത്തെ അട­യാ­ള­പ്പെ­ടു­ത്തു­ന്ന മാ­ധ്യ­മ­ങ്ങ­ളില്‍ സം­ഗീത വീ­ഡോ­യോ­കള്‍­ക്കും പ്ര­ധാ­ന­പ്പെ­ട്ട ഒരു സ്ഥാ­ന­മു­ണ്ടെ­ന്ന് തി­രി­ച്ച­റി­ഞ്ഞ­തു­കൊ­ണ്ടാ­ണ് രാ­ജ്യാ­ന്ത­ര­മേ­ള­യില്‍ ഇങ്ങ­നെ­യൊ­രു വി­ഭാ­ഗം­കൂ­ടി ഉള്‍­പ്പെ­ടു­ത്തി­യ­ത്.

­മ­ത്സ­ര­വി­ഭാ­ഗ­ത്തില്‍  ഏഴ് സം­ഗീ­ത­ചി­ത്ര­ങ്ങ­ളാ­ണു­ള്ള­ത്. ഹരി എം. മോ­ഹ­ന­ന്റെ എലോണ്‍, കെ. പി. ജയ­ശ­ങ്കര്‍, അഞ്ജ­ലി മോ­ന്റേ­റി­യോ എന്നി­വ­രു­ടെ കബീര്‍­സ് മദര്‍, റെ­ജി സൈ­ന്റെ മീ, അവി­നാ­ഷ് പ്ര­കാ­ശി­ന്റെ ഓ ഗോ­ഡ്, സൌ­ര­ബ് ശങ്ക­റി­ന്റെ കല­ന്തര്‍, ജി. ഭര­ണി­യു­ടെ സോ­ങ് ഓഫ് കറന്‍­സി, തഗ്വീര്‍ സിം­ഗി­ന്റെ ട്രി­സ്റ്റ് വി­ത്ത് ഡെ­സ്റ്റി­നി എന്നി­വ­യാ­ണ് മത്സ­ര­വി­ഭാ­ഗ­ത്തി­ലു­ള്ള മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­കള്‍.

­മ­നു­ഷ്യ­സം­സ്കാ­ര­ത്തി­ന്റെ ചരി­ത്ര­ത്തോ­ളം­ത­ന്നെ പഴ­ക്ക­മു­ള്ള സം­ഗീ­തം ലോ­ക­ത്തി­ലെ ഏറ്റ­വും ജന­പ്രി­യ­മായ കല­യാ­ണ്. എന്നാല്‍ മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­കള്‍­ക്ക് അല്പ­കാ­ല­ത്തെ­മാ­ത്രം ചരി­ത്ര­മാ­ണ് പറ­യാ­നു­ള്ള­ത്. അമ്പ­തു­ക­ളു­ടെ ആദ്യം­മു­തല്‍ ലോ­ക­ത്തെ പി­ടി­ച്ചു­കു­ലു­ക്കിയ പല പാ­ട്ടു­കാ­രും പാ­ട്ടു­സം­ഘ­ങ്ങ­ളും മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ക­ളെ­യും കാ­ര്യ­മാ­യി പരി­ഗ­ണി­ച്ചി­രു­ന്നു­.

ആ­ദ്യ­കാ­ല­ത്ത് സം­ഗീത പരി­പാ­ടി­ക­ളു­ടെ നേര്‍­പ­കര്‍­പ്പു­ക­ളാ­ണ് മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­കള്‍ എന്ന പേ­രില്‍ പു­റ­ത്തു­വ­ന്നി­രു­ന്ന­ത്. എന്നാല്‍ പി­ന്നീ­ട് ­മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ എന്ന പേ­രില്‍­ത­ന്നെ പാ­ട്ടു­ക­ളി­റ­ങ്ങാന്‍ തു­ട­ങ്ങി. അറു­പ­തു­ക­ളി­ലും എഴു­പ­തു­ക­ളി­ലും ലോ­ക­സം­ഗീ­ത­ത്തെ മാ­റ്റി­മ­റി­ച്ച പല സം­ഗീ­ത­സം­ഘ­ങ്ങ­ളു­ടെ­യും ആല്‍­ബ­ങ്ങള്‍ ഇറ­ങ്ങി­യ­തോ­ടെ­യാ­ണ് മ്യൂ­സി­ക് ­വീ­ഡി­യോ­ എന്ന സങ്കല്‍­പ്പം­ത­ന്നെ മാ­റി­പ്പോ­യ­ത്. ലോ­ക­ത്തി­ലെ മു­ഴു­വന്‍ പാ­ട്ടു­കാ­രെ­യും സ്വാ­ധീ­നി­ച്ച­ത് പാ­ശ്ചാ­ത്യ­ലോ­ക­ത്തി­ന്റെ പാ­ട്ടു­കാര്‍ ആയി­രു­ന്നു. യു­ദ്ധ­വും  പ്ര­ണ­യ­വും  പ്ര­വാ­സ­വും ഒറ്റ­പ്പെ­ട­ലും എന്നു­വേ­ണ്ട മാ­നു­ഷി­ക­വും ചരി­ത്ര­പ­ര­വു­മായ എല്ലാ പ്ര­ശ്ന­ങ്ങ­ളും വി­കാ­ര­ങ്ങ­ളും മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ക­ളി­ലൂ­ടെ ആവി­ഷ്ക­രി­ക്ക­പ്പെ­ട്ടു­.

ഇ­ന്ത്യന്‍ സം­ഗീ­ത­ത്തില്‍ വീ­ഡി­യോ­കള്‍ ചി­ത്രീ­ക­രി­ച്ചു­തു­ട­ങ്ങു­ന്ന­ത് പാ­ശ്ചാ­ത്യ മ്യൂ­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ക­ളു­ടെ ചു­വ­ടു­പി­ടി­ച്ചാ­യി­രു­ന്നു. ലക്കി അലി, അലീഷ ചീ­നാ­യ്, ദെ­ലര്‍ മെ­ഹ­ന്ദി, എ. ആര്‍. റഹ്മാന്‍, ഫാല്‍­ഗു­നി പഥ­ക് എന്നി­വര്‍­ക്കാ­ണ് ഇന്ത്യന്‍ മ്യു­സി­ക് വീ­ഡി­യോ­ക­ളു­ടെ ചരി­ത്ര­ത്തില്‍ നിര്‍­ണ്ണാ­യ­ക­മായ സ്വാ­ധീ­ന­മു­ള്ള­ത്. ഇവ­രു­ടെ ചരി­ത്ര­ത്തെ പിന്‍­തു­ട­രു­ന്ന­വ­രു­ടെ വീ­ഡി­യോ ചി­ത്ര­ങ്ങ­ളാ­ണ് മേ­ള­യില്‍ മത്സ­ര­വി­ഭാ­ഗ­ത്തില്‍ പ്ര­ദര്‍­ശി­പ്പി­ക്കു­ന്ന­ത്.

0 Comments

Post new comment

The content of this field is kept private and will not be shown publicly.
CAPTCHA
This question is for testing whether you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
20 + 0 =
Solve this simple math problem and enter the result. E.g. for 1+3, enter 4.
To prevent automated spam submissions leave this field empty.
feedback